Wednesday, January 4, 2023

"เจนนิเฟอร์ โลเปซ" เจ้าสาวยุคใหม่ถือปืนบู๊กลางงานวิวาห์กับมิชชั่นพิสูจน์รักแท้ Shotgun Wedding

นาทีนี้ถ้าหากพูดถึงผู้หญิงที่มากความสามารถทั้งการร้อง การเต้น รวมไปถึงการแสดงที่มาพร้อมกับลุคสวย แซ่บจนใครหลายคนต่างชื่นชอบ แถมยังเป็นศิลปินที่มีอิทธิพลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ก็คงเป็นใครไม่ได้นอกจาก เจนนิเฟอร์ โลเปซ ศิลปินและนักแสดงที่ประสบความสำเร็จและไม่ว่าจะทำอะไรก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ที่ต่างรอคอยผลงานของเธอ โดยเฉพาะงานการแสดงที่หลายคนต่างคิดถึง

เจนนิเฟอร์ เริ่มต้นในฐานะนักแสดงจากการได้แสดงรับเชิญในซีรีส์ South Central ซึ่งหลังจากที่ซีรีส์ฉายออกไปเธอก็ได้รับบทนำในภาพยนตร์อีกหลายต่อหลายเรื่อง รวมถึงมีผลงานที่โดดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Money Train, Selena, Maid in Manhattan, Marry Me, Hustlers และอีกมากมาย เพราะไม่ว่าจะรับบทบาทไหนเธอก็เอาอยู่ทุกบทบาท โดยจุดที่บ่งบอกว่าเธอนั้นประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดง คือ การได้รับรางวัลลูกโลกทองคำจากภาพยนตร์เรื่อง Selena ในสาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ซึ่งต่อมาเธอก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในรางวัลต่าง ๆ มากมาย นอกจากนี้ในฐานะนักร้องก็ถือว่าเธอนั้นได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเช่นกัน

ในปีนี้ถือเป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ ที่แฟนๆทุกคนไม่ควรพลาด กับผลงานแอ็กชัน-คอเมดี้บู๊ระห่ำแห่งปีอย่าง Shotgun Wedding ฝ่าวิวาห์ระห่ำ และที่พิเศษสุดนอกจากจะเป็นนักแสดงนำซึ่ง เจนนิเฟอร์ รับบทบาทเป็น ดาร์ซี่ ทนายความสาวแล้วเธอยังเป็นโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกก้าวสำคัญในชีวิตของเธอก็ว่าได้

No comments:

Post a Comment

ออสการ์ 2023: “มิเชล โหย่ว” ผู้หญิงเอเชียคนแรกที่ได้รางวัลนักแสดงนำหญิง

มิเชล โหย่ว (Michelle Yeoh) สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับเวทีออสการ์ ด้วยการเป็นนักแสดงเชื้อสายเอเชียคนแรกที่ได้รางวัลนักแสดงนำหญิงบนเวที...