Wednesday, February 23, 2022

"ทอม ฮอลแลนด์" เปิดใจ หลังได้ร่วมงานหนังเรื่องเยี่ยม UNCHARTED

ถึงเวลาที่ขวัญใจผู้ชมภาพยนตร์และคอเกมเพลย์สเตชันหลายล้านคนทั่วโลกรอคอย จะได้เห็นเป็นครั้งแรกว่า นาธาน เดรค และ วิคเตอร์ “ซัลลี” ซัลลิ แวน ร่วมมือกันอย่างไร และหนุ่มน้อย นาธาน เดรค ได้กลายมาเป็นนักล่าสมบัติที่มีชื่อเสียงได้ยังไง


ทอม เปิดใจว่า เขาเองเป็นแฟนตัวยงของเกมนี้นับตั้งแต่เขาได้ลองเล่น Uncharted 4 เป็นครั้งแรกในปี 2016 “ผมกำลังถ่ายทำ Spider-Man: Homecoming อยู่ และข้อดีอย่างหนึ่งของการทำงานร่วมกับโซนีก็คือ พวกเขาจะใส่เครื่องเกมเพลย์สเตชันรุ่นล่าสุดเข้าไปในรถเทรลเลอร์ของเราเสมอ หนึ่งในเกมที่พวกเขาให้เราคือ Uncharted 4 ช่วงทำงานผมคุยกับ ทอม ร็อธแมน (ผู้อำนวยการของ โซนี พิคเจอร์ส โมชัน พิคเจอร์ กรุ๊ป) เราคุยกันถึงวิธีที่จะสานต่อความสัมพันธ์ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในการทำงานต่อ ๆ ไป (ระหว่าง ทอม ฮอลแลนด์ กับโซนี พิคเจอร์ส นอกเหนือจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Spider-Man) ผมกำลังทานอาหารกลางวันกับทอม และแนวคิดเรื่องต้นกำเนิดของ นาธาน เดรค ก็เกิดขึ้น

ทอม พูดว่า 'คุณรู้อะไรไหม? ผมมีไอเดียเยี่ยม ๆ อย่างหนึ่ง ทำไมคุณไม่เล่นเป็น นาธาน เดรค ล่ะ' และในทันทีเราทั้งคู่ก็แบบว่า 'เพอร์เฟ็กต์เลย มาสร้างหนังเรื่องนี้กันเถอะ”

สำหรับ ฮอลแลนด์ โอกาสในการได้แสดงประกบ วอห์ลเบิร์ก เป็นโอกาสอันยอดเยี่ยม และทั้งสองก็ได้พัฒนาสายสัมพันธ์อันเหลือเชื่อ “สิ่งที่เกิดขึ้นบนหน้าจอก็เกิดขึ้นนอกจอเช่นกันครับ ผมเป็นเด็กน้อยในฮอลลีวูดที่กำลังเรียนรู้ ส่วนมาร์คเป็นนักแสดงสุดเก๋า เพราะเขาแสดงหนังมานานก่อนที่ผมจะเกิดซะอีก มาร์คกำลังแสดงให้ผมดูเป็นตัวอย่างและทำให้ผมต้องการที่จะทำให้ดีที่สุด เพื่อแสดงสิ่งที่ผมสามารถทำได้ ขณะที่เราทำให้ตัวละครเหล่านี้มีชีวิตขึ้นมาก็เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นการทำงานร่วมกันระหว่าง มาร์ค กับผม และระหว่าง เนท กับ ซัลลี ครับ”

“เราอาจจะไม่ได้สร้างหนังกันแบบนี้อีกต่อไปแล้วครับ ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำทั้งในสถานที่จริงและฉากที่ถูกสร้างขึ้น(แทนที่จะเป็นฉากที่ถูกสร้างด้วยคอมพิวเตอร์) รูเบน (ผู้กำกับ) ยืนกรานว่าต้องการความรู้สึกแบบจับต้องได้ว่าเราอยู่ในสถานที่จริง เขาจึงใช้ฉากจริง ๆ ห้องใต้ดิน และโบสถ์ถูกสร้างขึ้นมา ส่วนเรือก็เป็นของจริง เรามีทั้งภายในและภายนอก รวมถึงฉากการต่อสู้และซีเควนซ์แอ็กชัน จาก Spider-Man นำมาสู่ Uncharted ครั้งนี้ มันต้องมีความสมจริงมากกว่าครับ ใน Spider-Man แทบไม่มีขีดจำกัดอะไรเลย เพราะไอ้แมงมุมสามารถทำได้ทุกอย่าง แต่ นาธาน เดรค ก็ยังคงเป็นคนธรรมดา เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสทำให้ตัวละครแบบนี้มีชีวิต ได้สำรวจซีเควนซ์แอ็กชันและค้นหาว่าเขาจะทำอะไรได้บ้างและทำอะไรไม่ได้บ้างน่ะครับ”

UNCHARTED ผจญภัยล่าขุม ทรัพย์สุดขอบโลก นำแสดงโดย ทอม ฮอลแลนด์, มาร์ค วอห์ลเบิร์ก, โซเฟีย อาลี, ทาติ กาเบรียล และ แอนโตนิโอ แบนเดอรัส กำกับโดย รูเบน เฟลชเชอร์ ผลงานภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมจาก โซนี่ พิคเจอร์ส วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ 

สนับสนุนข้อมูลโดย แนะนำหนังการ์ตูนแอนิเมชั่น

No comments:

Post a Comment

ออสการ์ 2023: “มิเชล โหย่ว” ผู้หญิงเอเชียคนแรกที่ได้รางวัลนักแสดงนำหญิง

มิเชล โหย่ว (Michelle Yeoh) สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับเวทีออสการ์ ด้วยการเป็นนักแสดงเชื้อสายเอเชียคนแรกที่ได้รางวัลนักแสดงนำหญิงบนเวที...